Drip feed คืออะไร?

Drip feed คืออไร?

เมื่อทำการสั่งซื้อบริการบนเว็บ AUTO-TH.COM ลูกค้าอาจสังเกตเห็น  ตัวเลือกการป้อนแบบแบ่งยอดสำหรับบางรายการ เนื่องจากผู้คนจำนวนมาก (โดยเฉพาะผู้ที่ยังใหม่ต่อโลกของการให้บริการและการขายต่อบริการ SMM) อาจมีคำถามเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้ เราจึงตัดสินใจที่จะอธิบายว่าคุณลักษณะนี้ทำหน้าที่อะไรกันแน่ และเหตุใดจึงมีความสำคัญมาก


Drip-feed เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่ช่วยให้สามารถวางคำสั่งซื้อเดิมได้หลายครั้ง จึงไม่จำเป็นต้องต่ออายุซ้ำแล้วซ้ำอีก


ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณต้องการมี 1,000 ไลค์บนโพสต์ Instagram ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณไม่ต้องการให้ 1,000 ไลค์ปรากฏขึ้นในทันที และต้องการให้ 100 ไลค์ทุกๆ 30 นาทีแทน


คุณลักษณะ Drip-feed มีไว้เพื่อสิ่งนี้: ช่วยให้คุณแบ่งคำสั่งซื้อของคุณออกเป็นรายการเล็กๆ หลายรายการที่จะดำเนินการโดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องเกี่ยวข้อง


เหตุใด Drip-feed จึงเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์

วัตถุประสงค์หลักของฟีเจอร์ Drip-feed คือการช่วยให้ลูกค้าสร้างการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียด้วยความเร็วที่ต้องการ วิธีการนี้ช่วยเลียนแบบการเติบโตของบัญชีของพวกเขา ซึ่งโดยหลักแล้วก็คือเป้าหมายสุดท้ายของลูกค้าแต่ละราย


เนื่องจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมีกฎที่เข้มงวดขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อต้องเพิ่มการมีส่วนร่วมกับโพสต์บางโพสต์ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่ามีวิธีรักษาชื่อเสียงที่ดีของบัญชีของคุณในขณะที่ยังคงสามารถเติบโตได้ด้วยความเร็วที่ต้องการ


ยิ่งไปกว่านั้น Drip-feed ยังช่วยให้การเติบโตของบัญชีโซเชียลมีเดียของลูกค้าของคุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เนื่องจากมันให้ผลแบบค่อยเป็นค่อยไปซึ่งช่วยขจัดความสงสัย


โดยรวมแล้ว มันเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์อย่างยิ่งที่ผู้ใช้งานชื่นชมอย่างมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงได้รับความนิยม


แนะนำเว็บไซต์ที่ให้บริการปั้มไลค์

AUTO-TH.COM